top of page

ચાલો સાથે લખીએ!

લેખન તમારા ટ્રિગર્સ સાથે સંકળાયેલા આઘાતને દૂર કરવામાં મદદ કરવા અને જે થઈ રહ્યું છે તેના સંબંધમાં આવતી બધી લાગણીઓને પ્રક્રિયા કરવા માટે અસરકારક સાધન તરીકે કામ કરે છે. તે છટાદાર, સાહિત્યિક લખાણ હોવું જરૂરી નથી. અસંબંધિત વાક્યો, થોડા શબ્દસમૂહો અથવા શબ્દો અથવા તો એકલ વાક્યો પણ બરાબર કામ કરે છે. તે વ્યાકરણની રીતે સચોટ હોવાની પણ જરૂર નથી. તમારા આઘાતને લખવાથી તમે શબ્દો સાથે જે બન્યું છે તે ઘટાડવામાં મદદ કરી શકો છો - અને કાગળ સાથેના સંવાદમાં, તમારે તે વ્યક્તિને વ્યક્ત કરવા માટે ભાવનાત્મક શ્રમ કરવાની જરૂર નથી.

આ કવાયતનો હેતુ લેખન દ્વારા જે બન્યું છે તેનો પ્રતિસાદ આપવા માટે તમને મદદ કરવાનો છે.

જો તમને ખૂબ ટ્રિગર કરવામાં આવે તો આ પ્રવૃત્તિ સાથે આગળ વધશો નહીં.

વિશે વિચારો:

જે વસ્તુ તમને ચિંતા કરે છે / દુઃખી કરે છે. મનમાં શું આવે છે? તમારા પ્રતિભાવો બહાર આવતાં જ લખો.

તમે અત્યારે શું અનુભવો છો?

તમારા હૃદય/મન/શરીરમાં શું ચાલી રહ્યું છે?

શું એવું કંઈક છે જે તમે કહેવા માગો છો જે તમે કરી શક્યા નથી?

લેખન ચાલુ રાખો: તમારી જાતને જજ કરશો નહીં અથવા સ્વ-સેન્સર કરશો નહીં. સપાટી પર આવતી દરેક વસ્તુને પ્રતિબંધ વિના બહાર આવવા દો. તમે આ જર્નલમાં, અથવા ડાયરી એપ્લિકેશનમાં અથવા છૂટક શીટ્સ પર પણ કરી શકો છો.

bottom of page